Tải Bandicam - phần mềm quay video game LMHT

Bandicam được coi là phần mềm quay video màn hình máy tính tốt nhất hiện nay, được cộng đồng game thủ LMHT khá yêu thích vì khá dễ dàng sử dụng đồng thời dung lượng nhẹ khi sử dụng không bị giật hay lag ở các game cấu hình cao ví dụ như Liên Minh Huyền Thoại hay dota online. Phiên bản  mà mình muốn giới thiệu với các bạn là phiên bản Bandicam free không cần trả phí khi sử dụng, tuy nhiên các chức năng cũng chẳng thua kém bao nhiêu so với những bản Bandicam pro khác.
Tải phần mềm Bandicam
Phần mềm bandicam
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Bandicam
Nhìn chung phần mềm này hỗ trợ tiếng Việt nên cách sử dụng cũng khá đơn giản và dễ dàng. Mình xin được hướng dẫn các bạn về một chế độ mà được rất nhiều các bạn quan tâm đó chính là chế độ "video screen" tức là quay video màn hình game LMHT
1: Chọn chế độ video screen. Một cửa sổ hình chữ nhật màu xanh lá cây lưỡi sẽ bật lên, bạn có thể di chuyển và thay đổi kích thước cửa sổ hình chữ nhật.
quay video man hinh


2:  Nhấp vào nút REC để ghi hình hoặc dừng lại
cách quay video màn hình máy tính
3: Trong khi quay video, bạn có thể thêm các chú thích để người xem dễ hiểu hơn. Đây chính là tính năng chỉnh sửa video trực tiếp đơn giản.
chỉnh sửa video
4: Cách để quay video full màn hình desktop, nháy chuột vào hình chữ nhật ở góc trái màn hình
cách quay video full màn hình
5: Để ngừng quay thì chúng ta ấn nút F12 đồng thời lưu lại dưới dạng các tập tin avi, mp4. Video xuất ra có thể tự do tùy chỉnh, độ phân giải tối đa lên đến 3840x2160 hỗ trợ tính năng upload lên youtube.
Với Bandicam bạn có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong game LMHT

Tải Bandicam


Previous
Next Post »