Tải game LMHT online cho mobile

Hero of order and chaos là game đã ra đời từ rất lâu được đánh giá là game LMHT mobile hay nhất. Được phát hành bởi gameloft và thừa hưởng những thành tựu về các game online trên di động LMHT mobile là tựa game moba khá sâu khiến cho bạn chơi không biết chán. Trò chơi phù hợp với hầu hết các dòng smartphone và máy tính bảng hiện nay, hỗ trợ cả ba nền tảng android, ios và windowsphone cho phép bạn chơi và tải game LMHT mobile miễn phí.
game LMHT trên mobile
Chơi game LMHT trên mobile
Lần đầu tiên ra mắt, game LMHT đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các game thủ yêu thích thể loại moba trên toàn thế giới nhờ có đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống tướng, chế độ chơi đồ sộ. Điểm qua chút về hệ thống tướng nhé! game bao gồm hơn 70 tướng, mỗi tướng đều có những kỹ năng và sức mạnh khác nhau, hằng tuần sẽ có những tướng mà máy chủ cho bạn chơi hoàn toàn miễn phí. Chủ yếu được phân chia thành dame, phép và tank. Có 2 bản đồ chính là bản đồ 3 vs 3 và bản đồ 5 vs 5. Chế độ chơi có đánh máy, đánh với người và solo 1vs1.
game lmht mobile
Đồ họa game LMHT mobile
Tham gia vào trò chơi LMHT mobi bạn sẽ hóa thân trở thành một vị tướng lĩnh, cùng 4 người khác tạo nên một đế chế hùng mạnh đánh bại đế chế còn lại bằng cách phá hủy đài pha lê tím của đội đối phương. Để làm được điều đó bạn cần phải thực sự mạnh mẽ, hãy farm lính và ăn thật nhiều mạng để lên cho mình những trang bị cần thiết nhé! Bạn có thể mang tối đa 6 món đồ, khi đã đủ 6 món thì tức là bạn đã đạt đến giới hạn của sức mạnh.
tải game LMHT cho điện thoại
Game LMHT cho điện thoại
Điểm mạnh trong game LMHT là bạn có thể chơi online cùng bạn bè và so tài cùng các game thủ từ khắp nơi trên thế giới. Cách đăng ký nick cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào phần Registration, nhưng tốt nhất thì bạn nên đăng nhập bằng facebook, vừa đơn giản lại vừa nhanh chóng. Tải game LMHT mobile về điện thoại android, ios, windowsphone phiên bản tiếng anh

Previous
Next Post »