Tải game Avatar teamobi cho máy tính phiên bản mới

Tải avatar cho máy tính mặc dù rất dễ dàng tuy nhiên để chơi game avatar trên máy tính thì không phải là ai cũng biết và cách duy nhất đó là sử dụng phần mềm thứ 3. Phần mềm thứ 3 là gì? đó là những công cụ cho phép bạn giả lập một ứng dụng có định dạng apk - định dạng chỉ dành cho điện thoại thoại android có thể chạy mượt mà trên máy tính. Bài viết này sẽ hướng dẫn giả lập avatar trên pc một cách đơn giản nhất.

tải avatar cho máy tính


Hướng dẫn chơi game avatar trên máy tính

Hiện nay có khá nhiều phần mềm giả lập tốt như android 4x, kemulator v0.9.8 nhưng mình khuyên các bạn nên sử dụng bluestacks bản mới nhất vì giao diện của nó đẹp hơn rất nhiều, hỗ trợ khá nhiều hệ điều hành như windows xp, windows 7, windows 8, windows 10.
  1. Bước 1: tải bluestacks và xem hướng dẫn cách cài đặt phần mềm này tại đây: Bluestacks 2
  2. Bước 2: Tải avatar về máy tính với định dạng .apk (bắt buộc) tại đây: Tải avatar pc
  3. Bước 3: Sau khi đã cài đặt thành công bluestacks, mở file avatar vừa tải về là bạn đã có thể sử dụng được rồi
3 Bước thật ngắn gọn và đơn giản phải không? làm như những cách của trang khác hướng dẫn cũng thành công nhưng khá dài dòng.

avatar cho máy tính

Điều gì chờ đón bạn trong avatar cho máy tính bản mới nhất?

Chơi game avatar trên pc là bạn đã tham gia vào cộng đồng mạng xã hội lớn nhất Việt Nam với nhiều tính năng giải trí hấp dẫn như đánh bài, câu cá, trồng trọt chăn nuôi và giao lưu chát chít với bạn bè từ khắp nơi trên dải đất hình chữ S. Avatar là một trong những trò chơi trực tuyến lâu đời nhất tại Việt Nam và là niềm tự hào của con người Việt!
Bài viết tiếp theo mình sẽ giới thiệu với các bạn một game cho máy tính khác cũng do Teamobi phát hành mang tên avatar musik
Previous
Next Post »