Tải GAS LMHT PC ứng dụng quay GAS trên máy tính

Giới thiệu GAS PC: Nhiều bạn sử dụng máy tính ( PC, laptop) có gửi câu hỏi cho mình là làm thế nào để tải GAS LMHT cho PC. Mình xin trả lời câu hỏi của các bạn như sau: hiện nay ứng dụng gas hoàn toàn không hỗ trợ sử dụng và tải gas cho máy tính, nếu muốn dùng thì cần phải giả lập bằng các phần mềm chuyên dụng. Một trong các phần mềm được sử dụng nhiều nhất là Bluestacks, với phần mềm này bạn không chỉ có thể giả lập Gas lmht mà còn áp dụng được cho tất cả các file apk cho android khác. Sắp tới đây, có thể GAS sẽ được tích hợp thêm Lienminhsamsoi trở thành một ứng dụng hàng đầu trên máy tính.
gas lmht pc

Gas LMHT PC


Hướng dẫn quay Gas trên PC
Bước 1: Tải phần mềm Bluestacks về máy tính - laptop của mình phiên bản mới nhất (Hơn 200MB)
Bước 2: Mở file bluestacks.exe và bắt đầu cài đặt. Lần đầu cài đặt có thể sẽ hơi lâu từ 5-10 phút các bạn hãy cố gắng chờ đợi nhé!
Bước 3: Sau khi đã cài đặt thành công ta sẽ tải Gas _garena.apk tại đây: Gas LMHT
Bước 4: Vào thư mục đã tải file gas về, click chuột phải vào Gas rồi chọn Open with Blustacks installer. Như hình dưới đây:
giả lập gas lmht pc
Gỉa lập GAS LMHT PC
Sau bài viết này chắc hẳn các bạn đã có thể nhận thêm nhiều phần quà hơn từ LMHT với ứng dụng Gas bằng chiếc máy tính, laptop yêu quý của mình rồi. Thật đơn giản phải không? Chúc các bạn thành công nhé!
Previous
Next Post »