Tải Mod Skin LMHT phiên bản mới nhất

Mod skin LMHT là 1 trong những tính năng của bộ phần mềm mod trang phục game Liên Minh Huyền Thoại hot nhất hiện nay do website modskinlol phát triển và được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm. Bạn là một người yêu thích game LMHT và muốn trải nghiệm nhiều trang phục hơn và hoàn toàn miễn phí? mod skin sẽ là lựa chọn số một dành cho bạn, không chỉ mang đến cho bạn những trang phục mà Garena phát hành mà còn nhiều trang phục tự chế khác nữa mang phong cách những bộ anime nổi tiếng, trang phục máy móc, marvel,...
mod skin lmht
Mod skin LMHT

Qua từng phiên bản mod skin LMHT mới nhất, phần mềm update thêm nhiều trang phục của các tướng mới và những bộ trang phục mới đẹp hơn, lạ mắt hơn cho người chơi có những trải nghiệm những tướng quen thuộc như yasuo, leesin, zed, ezreal,...tuyệt vời nhất.

Tải mod skin LMHT

Hướng dẫn cài đặt: Cái này khá đơn giản, chỉ cần mở file modlmht.exe trong thư mục tải về là có thể sử dụng được rồi.
Cách mod skin LMHT
Sau khi đã mở phần mềm ra, các bạn tìm đến tướng cần mod trong danh sách ở trang chủ ( danh sách được xếp theo thứ tự bảng chữ cái, ví dụ như những tướng như yasuo, zed sẽ ở trang thứ 3 )
tải mod skin lmht
Bên cạnh list skin là hình ảnh minh họa skin đó để bạn có thể lựa chọn. Click vào thay đổi skin để bắt đầu cài đặt vào Liên Minh Huyền Thoại.
Đây là hình ảnh của yasuo sau khi đã mod thành công. Khá ngầu và đẹp mắt phải không :D
phần mềm mod skin lmht

Phần mềm tương tự là mod trang phục xzone mình sẽ hướng dẫn các bạn tải về và sử dụng trong bài viết sắp tới, tuy nhiên khuyến cáo không nên sử dụng xzone vì rất dễ bị khóa tài khoản.
Previous
Next Post »