Tải Dota 2 Việt Nam dành cho máy tính

Dota 2 là một trong 2 game moba lâu đời sở hữu số lượng người chơi đông nhất thế giới, thậm chí nó còn ra đời sớm hơn cả Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên Dota 2 Việt Nam vẫn chỉ đanh trên con đường phát triển, có thể vì cầu hình nặng đòi hỏi phải chơi bằng máy tính có cấu hình khá cùng với meta game không được phù hợp với con người Việt. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu sơ qua một chút thông tin về game Dota 2 cùng link Tải Dota 2 cho các bạn nào muốn có cơ hội trải nghiệm một game hấp dẫn như thế này.
Dota 2
Giới thiệu: Dota 2 được hãng Steam giới thiệu vào ngày 23/10/2010  lấy ý tưởng từ trò chơi Warcraft III. Mới đầu giao diện của game Dota nhìn khá chán tuy nhiên sau khi nâng cấp lên phiên bản thứ 2 Dota như thay da đổi thịt và trở thành game moba được nhiều người yêu thích.

  • Chế độ chơi: Đấu boss và PvP, dù là chế độ nào đi chăng nữa mỗi trận đấu trong Dota là cuộc chiến giữa 2 đội, mỗi đội 5 thành viên và bạn là một phần trong số đó. Nhiệm vụ của bạn là phá hủy thành lũy ở phía đối diện bản đồ đội mình. Để làm được điều đó, bạn cần phối hợp với đồng đội của mình, dành lấy mọi lợi thế để đi đến chiến thắng cuối cùng.
  • Heroes: Dota 2 có tất cả 111 heroes với những sức mạnh khác nhau từ kỹ năng cho đến những thông số về 3 thuộc tính: nhanh nhẹn, sức mạnh, thông minh. Mỗi hero sẽ có một thuộc tính khá rõ ràng.
  • Đơn vị tiền tệ chính là vàng: Khi kết liễu lính, heroes hoặc hỗ trợ giết heroes khác bạn sẽ nhận được một số lượng vàng. Với số vàng tích góp được bạn có thể mua sắm những trang bị giúp gia tăng sức mạnh của bản thân. Như vậy kiếm vàng trong game là điều không thể thiếu, hãy chú ý đến kỹ năng farm nhiều hơn vì bạn có thể kiếm tiền một cách an toàn và làm nền tảng để có sức mạnh hạ gục heroes địch.

Tải Dota 2
Hằng năm, Dota 2 tổ chức một giải đấu danh giá là The International với  tổng giá trị giải thưởng cực lớn. Hãy rèn luyện kỹ năng của mình ngay bây giờ, biết đâu bạn lại là người vô địch thế giới năm tiếp theo thì sao :D Còn bây giờ Tải game Dota 2 và trải nghiệm thôi nào! Đăng ký tài khoản Steam trực tiếp tại phần mềm Steam nhé!

Previous
Next Post »