Top 5 tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất mùa 6

Liên Minh Huyền Thoại mùa 6 có rất nhiều sự thay đổi và tất nhiên sẽ có những tướng được hưởng lợi từ những sự thay đổi đó. Vậy thì, vị tướng nào mạnh nhất LMHT mùa 6? Câu trả lời sẽ có ở bảng xếp hạng dưới đây, với mỗi vị trí Top, Mid, AD, SP và rừng mình sẽ chọn ra một tướng mạnh nhất nhé!

Tướng mạnh nhất LMHT mùa 6

AD mạnh nhất: Corki
AD mạnh nhất Corki
Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng mùa này là Corki, nhiều sát thương, cấu rỉa tốt và hay nhất là hắn có cả sát thương vật lý lẫn sức mạnh phép thuật. Lên đồ để chống lại Corki khá khó, bình thường khi bạn thấy một AD carry xanh và bạn chỉ cần lên giáp là đủ rồi, Tuy nhiên để khắc chế lại Corki bạn cần phải lên cả giáp và kháng phép để chống lại hắn cơ. Hòm tiếp tế mà Corki nhặt được có thể giúp đưa đến một pha combat tuyệt đẹp từ đó lật ngược cục diện của trận đấu. Sự kết hợp giữa hai trang bị không thể thiếu của Tam hợp kiếm và Lưỡi hái linh hồn sẽ càng làm củng cố thêm sức mạnh hủy diệt của vị tướng này nữa.
Mid mạnh nhất: Ahri
tướng mid mạnh nhất ahri

Nhiều người lầm tưởng sau những lần bị neft thì Ahri đã yếu lắm rồi, không đâu Ahri vẫn còn mạnh lắm. Ahri có lượng sát thương cao, đi đường ổn và cuối trận có thể dồn sát thương khá tốt, giao tranh có thể bắt người bằng chiêu hôn gió. Cùng với ý chỉ thần sấm và sự thay đổi về meta game đã đem lại cho Ahri một sức mạnh đáng nể. Hơn nữa, Ahri không cần nhiều trang bị về sát thương để có thể combo giết địch nữa chứ.
Rừng mạnh nhất: Graves
Graves là tướng đi rừng mạnh nhất
Không chỉ biết đến là một AD, Graves còn có một sự lựa chọn khác là vị trí đường rừng. Graves sở hữu một lượng sát thương khá lớn đến từ các kỹ năng nhất là chiêu Q và chiêu cuối, một combo có thể kết liễu AD, AP đội bạn.; Graves đi rừng khá tốt, dùng chiêu E để kéo dãn khoảng cách đối với quái rừng, nếu biết giữ khoảng cách tốt, bạn đi rừng sẽ không bị mất nhiều máu đâu. Hơn nữa, với sự thay đổi ở bom khói làm cho đối phương không có tầm nhìn, khá có ích khi đi gank và trong combat.
Tướng đi Top mạnh nhất: Fiora
tướng đi top mạnh nhất fiora
Fiora là tướng có khả năng solo 1vs1 khá tốt, một phần lý do là khả năng tất công và phòng thủ khá tốt đến từ chiêu W. Rất khó để thoát khỏi Fiora cũng như giết cô ta khi cô ta còn kỹ năng chặn đòn, kiểu như trộn lẫn giữa đấu sĩ và sát thủ ấy. Fiora có thể chiến thắng hầu hết các tướng ở đường trên còn các tướng khác thì không thể làm được điều đó.
SP mạnh nhất: Blitzcrank
Blitzcrank sp mạnh nhất mùa 6
Không phải ngạc nhiên khi bạn thấy Blitzcrank lọt vào top này đúng không? đây là một tướng thuần hỗ trợ mặc dù không có sự thay đổi nào về kỹ năng Blitzcrank trong suốt thời gian qua nhưng những sự thay đổi về meta game đã khiến cho sức mạnh của vị tướng này tăng lên đáng kể. Blitzrank là vị tướng chơi theo kiểu hổ báo và khô máu, hoặc là đè bẹp hoặc là về nhà đếm số =)) Đặc biệt những AD không có độ cơ động như jhin, kog'maw, Ashe gặp nó thì khá áp lực, dính phải chiêu kéo của Blitzrank thì cứ coi như là xác định lên bảng đếm số rồi đấy
Previous
Next Post »