Các tướng đi rừng leo rank tốt nhất cho rank Đồng, Bạc, Vàng

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại thường có xu hướng leo rank bằng những tướng yêu cầu kỹ năng cao, tuy nhiên những bạn ở rank thấp như đồng, bạc hay vàng lại không phát huy hết những sức mạnh của vị tướng đó. Và bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn những tướng đi rừng leo rank tốt nhất cho những bạn Elo thấp. Với rank thấp thì như thế, những trong rank cao thủ, thách đấu lại là chuyện khác. Tiêu chí để lọt vào danh sách này đầu tiên là dễ chơi vì những bạn ở rank đồng, bạc, vàng kỹ năng cá nhân còn chưa cao, cơ bản là càng dễ chơi thì càng khó mắc lỗi ấy. Những junger muốn leo rank hãy chú ý đễn những vị tướng này nhé!!!
tướng đi rừng leo rank tốt nhất
Tướng đi rừng leo rank tốt nhất
Top 1: Amumu
Lý do Amumu rất mạnh trong rank thấp là khả năng khống chế Q, choáng diện rộng với R và tank trấu vô đối, đi rừng mất máu ít. Lý do Amumu không được chọn ở bậc Elo cao bởi vì hắn khá yêu lúc đầu trận đấu.
Top 2: Udyr
Chắc hắn sẽ bị giảm sức mạnh trong tương lai vì không chỉ ở rank thấp mà hắn ở rank cao cũng rất mạnh. Udyr rất dễ chơi, Farm trong rừng khá nhanh lúc đầu trận, giữa trận và cuối trận thì như một con quái vật vậy, cứng cáp, cơ động và khả năng không chế tốt.
Top 3: Volibear
Volibear là một trong số ít những tướng mạnh trong cả trận đấu, tank trâu, gank tốt, sát thương lớn khiến bất kỳ ai nhìn thấy hắn cũng cảm thấy ngao ngán. Đã thế chạy thoát khỏi hắn thì không phải là dễ, nhất là đối với những tướng thiếu đi sự cơ động. Lý do Volibear chỉ xếp ở vị trí thứ 3 là về late và combat tổng không được mạnh như 2 tướng bên trên.
Top 4: Master Yi
Master là một tướng dễ chơi, mạnh lên giữa trận và cuối trận thì không có gì phải bàn cãi cả. Quan trọng nhất, giá của master Yi chỉ có 450 ip thôi =)) phù hợp với những bạn eo hẹp về túi tiền. Tuy nhiên nhược điểm của vị tướng này là combat không được tốt.
Top 5: Xin zhao
Được làm lại ở phiên bản mới đã khiến hắn mạnh đến không tưởng, hơn thế hắn lại khá là dễ chơi combo E -> W -> Q -> R không thể xịt =)). Tuy nhiên hắn thiên về solo hơn là combat nên chỉ giữ ở vị trí thứ 5.
Previous
Next Post »