Tải Bluestacks 2 phần mềm giả lập App Android

Giới thiệu về Bluestacks: Những game hay app android đang dần được Garena chú trọng hơn bằng việc ra mắt hàng loạt các sản phẩm mang tên: GAS, CDHT, CCHT hay gần đây nhất là FO3M và sắp tới sẽ là LienMinhSamSoi. Tuy nhiên bạn muốn trải nghiệm những sản phẩm này trên màn hình lớn của máy tính mà không biết phải làm thế nào. Phần mềm Bluestacks sẽ giúp các bạn thực hiện điều đó. Bluestacks 2 với nhiều sự thay đổi lớn, kích thướng lớn hơn ~300MB đồng thời giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Tải Bluestacks ver 2 tại đây:     
Bluestacks
Giao diện chính của phần mềm Bluestacks
Những tính năng ưu việt trong phiên bản Bluestacks 2 so với phiên bản đầu tiên:
  1. Screen Re-sizing: Kéo và thay đổi kích thước của cửa sổ app player theo ý thích của bạn
  2. Android Notification Bar: Tính năng khá hay giúp bạn nhận thông báo từ các ứng dụng (ví dụ như GAS) mọi lúc nhờ khả năng tự động update. Nhờ đó bạn có thể nhận những thông báo quan trọng không thể bỏ qua nếu như bạn chạy Bluestacks trên máy tính cả ngày.
  3. Hỗ trợ Zoom in và Zoom out: Đây là tính năng khá thú vị dành cho những bạn sử dụng ứng dụng này để chơi game mà phiên bản Bluestacks 1 không có được. Nhờ nó mà bạn có thể Zoom in để nhìn giao diện app android với kích thướng lớn để dễ dàng nhìn thấy những chi tiết nhỏ hoặc Zoom out để có thể nhìn được toàn cảnh.
  4. Ngôn ngữ Tiếng Việt, dễ dàng thao tác và sử dụng
  5. Tích hợp với gian hàng ứng dụng google play cho phép bạn tải về game, ứng dụng mang định dạng APK về máy tính của mình.
Bluestacks xứng đáng là bộ phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay. Tải Bluestacks để trải nghiệm một phong cách mobile trên máy tính nhé!
Bài viết liên quan: GAS PC
Previous
Next Post »