Top 5 tướng đi rừng mạnh nhất mùa 6 trong chế độ xếp hạng đơn

Những thay đổi ở phiển bản Liên Minh Huyền Thoại mùa 6 bao gồm trang bị đi rừng mới là phù phép thần vọng, thay thế cho phù phép cổ kiếm. Trang vị mới này tăng thêm sức mạnh cho những vị tướng đi rừng sức mạnh phép thuật đồng thời bùa thợ săn cũng được tăng nhẹ là hồi lại nhiều năng lượng hơn khi ở trong rừng. giờ chúng ta hãy đến với bạn xếp hạng Top 5 tướng đi rừng giúp bạn leo rank đơn tốt nhất nhé!
tướng đi rừng mạnh nhất mùa 6
Top 5: Kindred
Mặc dù đã bị giảm sức mạnh chiêu W trong phiên bản 5.24 , tuy nhiên Kindred vẫn là một tướng đi rừng rất tốt. Kindred có khả năng phục hồi khá tốt từ rựa thợ săn, bùa thợ săn và W, ngoài ra vị tướng này còn có khả năng "thả diều" quái rừng khá tốt mất ít máu hơn só với những tướng khác khi ở trong rừng. Đặc biệt, cô ta có chiêu khống chế khi đi gank, bảo vệ mình và đồng đội nhờ chiêu cuối khá bá đạo trong những pha giao tranh khốc liệt. Tuy nhiên Kindred suốt ngày bị cấm thôi, vì nếu cô ta mà rơi vào tay nhưng người đi rừng kỳ cựu thì sẽ cực nguy hiểm đấy.
Top 4: Nidalee
Nidalee là một con mèo trong rừng, con mèo này được tăng sức mạnh gián tiếp ở phiên bản LMHT mới nhất. Mặc dù Nidalee đã khá mạnh từ trước với trang bị cổ kiếm rồi, tuy nhiên với phù phép thần vọng lại có thêm 10% tốc độ di chuyển và hiệu ứng vọng âm nữa cơ. Nó bổ sung uy lực cho mũi lao của Nidalee mặc dù sức mạnh thì có bị giảm đôi chút. Nidalee dọn quái rừng rất nhanh, lên cấp nhanh và đầu trận mạnh đi gank tốt. Tuy nhiên Nidalee chỉ đứng ở vị trí thứ 4 vì trong combat cô ta khá yếu.
Top 3: Mundo
Mundo là vị tướng cực kì cứng cáp, mặc dù không được tăng sức mạnh ở tiền mùa giải thậm chí còn bị neft nhẹ nữa nhưng với sự xuất hiện của bàng bổ trợ mới tạo lên một "luffy gear 4" trong game LMHT. Ở chế độ xếp hạng, Mundo là một tướng được chọn hoặc bị cấm. Nếu được chọn thì Mundo  sẽ trở thành rắc rối thực sự trong giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Hắn sẽ liên tục phi dao nhiễm khuẩn vào mặt bạn và làm chậm bạn trong 2s. Đến khi hiệu ứng làm chậm kết thúc thì bạn lại phải chuẩn bị hứng chọn con dao tiếp theo rồi. Khó chịu và trâu bò là 2 từ có thể miêu tả chính xác nhất về Mundo.
Top 2: Elise
Elise là một vị tướng được tăng sức mạnh rất nhiều. Trang bị không thể thiếu của cô ta là phù phép vọng cổ, Elise có thể dùng các kỹ năng và tích điểm cho nó rất nhanh. Đặc biệt, Elise chạy rất nhanh khi ở dạng nhệ, kết hợp giữa 10% tốc độ di chuyển từ trang bị đi rừng và giày bạc Elise sẽ trở thành con nhện siêu tốc, chạy khắp bản đồ và giết người. (o.O)
Top 1: Graves
Không ai khắc ngoài hắn, tôi giám chắc 100% hắn là tướng đi rừng mạnh nhất mùa 6 đấy. Bài viết trước đây của mình đã phân tích về sức mạnh về vị tướng này rồi, xem lại tại đây nhé: Tướng mạnh nhất LMHT mùa 6
Điểm nổi bật nhất của Graves là khả năng đi gank hiệu quả, lướt lên bom khói, Q, R đã lấy đi của đối thủ một lượng máu cực lớn rồi.Graves còn khá mạnh trong giai đoạn giữa và cuối trận đấu, còn đầu trận thì gank hiệu quả. Đó là lý do tại sao Graves lại đứng ở vị trí #1 mùa này.
Previous
Next Post »