TOP 5 Tướng Tank trâu bò nhất LMHT

Tank là khái niệm chỉ những tướng đỡ đòn trong game Liên Minh Huyền Thoại, và trong đó có những vị tướng được liệt vào danh sách "trâu bò", chỉ cần nhìn thấy những vị tướng này thôi cũng đủ thấy ngán ngẩm hết muốn tấn công rồi. Những vị tướng tank đó là những ai? Cùng đến với bảng xếp hạng Top 5 tanker trâu bò nhất LMHT nhé!
Top 1: Rammus
Tank trâu nhất LMHT
Tank trâu nhất LMHT

Đứng đầu vị trí tank trâu bò nhất LMHT không ai khác ngoài tê tê gai, những từ có thể miêu tả về vị tướng này là trâu bò, cơ động, sát thương cao. Rammus thường được sử dụng ở vị trí đường rừng và đôi khi được mạng lên Top, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc chế lại đội hình sát thương vật lý. Sức mạnh của Ramus đến từ nội tại chuyển 25% giáp của bản thân thành sát thương vật lý và kỹ năng W của hắn phản lại những kẻ tấn công hắn 55+10% giáp đồng thời cộng thêm cho hắn đến 120 giáp khi đã đủ 5 điểm.
Top 2: Leona
tank lmht

Đứng thứ 2 trong vị trí Tanker LOL là một tướng Support với khá nhiều các kỹ năng khống chế! Tất nhiên, để lọt vào bảng xếp hạng này thì các kỹ năng khống chế thôi là chưa đủ mà cái chính là khả năng đỡ đòn hoàn hảo. Với tuyệt chiêu nhật thực(W) cộng đến 60+20% giáp và kháng phép, Leona là kẻ đầu tiên mở combat và cũng là kẻ cuối cùng còn sót lại.
Top 3: Alistar
tướng trâu nhất LMHT

Alistar là một vị tank trâu bò theo đúng với nghĩa đen và nghĩa bóng. Là một Support có khả năng bảo kê cực tốt, Alistar cũng là một tướng đỡ đòn đầy mạnh mẽ với bộ kỹ năng cùng trang bị chống chịu + giảm thời gian hồi chiêu của mình thì chắc chắn không một ai có thể hạ gục hắn ta. Kỹ năng khống chế hất tung diện rộng (Q), đẩy đi (W), hồi máu (E), chiêu cuối giảm 70% sát thương nhận vào trong 7s đã tạo nên một cỗ xe tank không thể cản phá.
Top 4: Garen
tank mạnh nhất LMHT

Chắc hẳn khi mình nhắc đến cái tên Garen cũng không làm cho các bạn ngạc nhiên đúng không? Là Một Tanker cứng nhất Top lane, Garen có thể dễ dàng quẩy cả team địch mà không mất lấy một giọt máu với nội tại giảm 30% sát thương nhận vào trong 6s cùng với nội tại hồi 2% máu mỗi giây thì combat hắn ta chẳng phải ngại ai cả.
Top 5: Malphite
tướng đỡ đòn LMHT

Cuối cùng, vị tướng mà mình muốn gửi tới các bạn là Malphite, đây là tướng có thể đi khá nhiều vị trí Top, Sp, Rừng thậm chí đi mid cũng được nữa. Được biết đến là tướng có khả năng mở combat khá toosy với chiêu cuối không thể cản phá, Malphite cũng là một vị tướng có sức chống chịu khá tốt với nội tại có một lớp hấp thụ sát thương tương đương với 10% lượng máu tốt đa của hắn cùng chiêu W giảm 40% sát thương vật lsy trong 6s chẳng khác nào W của Garena hay Ulti của Alistar thu nhỏ cả.
Previous
Next Post »