Hướng dẫn chơi và tải Liên Minh Huyền Thoại server Nhật Bản

Bạn là một người chơi LMHT đã lâu và muốn tìm sự mới lạ khi được sát cánh với những đồng đội là người Nhật Bản? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Liên Minh Huyền Thoại server Nhật Bản một cách chi tiết nhất. Được ra mắt tại xứ sở hoa anh đào vào đầu năm 2016 vừa qua, trò chơi đã được đón nhận một cách nồng nhiệt với cái tên リーグ・オブ・レジェンド, cộng đồng người Việt chơi tại server Nhật Bản cũng khá đông và mình cũng là một trong số đó.

Tải Liên Minh Huyền Thoại server Nhật Bản
- Các bạn truy cập vào địa chỉ: https://signup.leagueoflegends.com/en/signup/redownload
- Trong mục Languages and Operating Systems chọn Japan Window
- Click vào Download
Tất cả 3 bước trên được gói gọn vào hình ảnh dưới đây cho bạn dễ dàng thao tác hơn.

Liên Minh Huyền Thoại server Nhật Bản

Cách đăng ký nick Liên Minh Huyền Thoại Nhật Bản

Vì Liên Minh server Nhật chỉ chấp nhận người đăng ký là nằm trong lãnh thổ Nhật Bản mà gần như 100% số người đọc bài viết này đều nằm trên đất nước Việt Nam chúng ta nên cần phải thực hiện một bước bắt buộc là Fake ip máy tính của bạn sang Nhật Bản. Còn làm như thế nào hãy tìm hiểu thêm ở trên google nhé!
- Bước 1: Fake ip sang Nhật Bản
- Bước 2: Truy cập vào địa chỉ sau để đăng ký: https://signup.jp.riotgames.jp/ja
- Bước 3: Nhập các thông tin của tài khoản mà bạn muốn đăng ký theo mẫu như sau:


Sau khi đăng ký tài khoản thành công là bạn hoàn toàn có thể đăng nhập và chơi Liên Minh Huyền Thoại server Nhật Bản rồi. Có một lưu ý nhỏ là vẫn phải fake ip khi chơi game online đấy, cái nhược điểm của nó là chơi khá lag, mình chơi thử nhiều mạng rồi thấy mạng Viettel là ổn nhất. Mình chơi lên rank bạch kim ở bên ấy rồi, nói chung là ý thức khi chơi game của họ khá tốt, tính đồng đội khá cao và tuyệt nhiên không troll không afk.

Cuối cùng để xây dựng cộng đồng game LMHT ở đất khách quê người trở lên lớn mạnh, hãy để lại tên ingame ở mục comment bên dưới bài viết này để cùng tham gia vào đấu trường công lý nào!
Previous
Next Post »