Những tướng trong LMHT không sử dụng năng lượng (mana)

Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều những vị tướng đặc biệt không tuân theo bất kỳ một quy tắc nào cả, trong đó những tướng không sử dụng năng lượng LMHT là một ví dụ điển hình. Tướng không sử dụng năng lượng liệu có phải là mạnh hơn so với những tướng khác không? Tất nhiên là không phải nhé !!! bằng cách này hay cách khác mà độ mạnh yếu sẽ được cân bằng. Nào, chúng ta hãy cùng với đến với 3 nhóm tướng không dùng mana trong LOL.
tướng không sử dụng năng lượng LMHT

Nhóm 1: Các tướng sử dụng kĩ năng miễn phí
Dùng kĩ năng miễn phí hay khi thi triển kĩ năng đó bạn sẽ không bị mất gì cả. Những tướng nằm ở nhóm này là: Katarina, Garen, Yasuo, Riven, Rengar, Tryndamere, Renekton, Shyvana.

Nhóm 2: Những tướng sử dụng nội năng
Akali, Lee Sin, Kennen, Zed, Shen. Thay vì sử dụng mana, những vị tướng mà mình vừa kể trên sử dụng nội năng với đặc điểm nhận dạng là thanh energy màu vàng ở bên dưới thanh máu. tướng sử dụng nội năng có mức nội năng là 200 và tốc độ hồi cực nhanh là 10 nội năng/s, nhưng có nhược điểm là các kỹ năng có mức tiêu hao rất lớn, với một sát thủ nhưng Zed thì đây là một điểm yếu chí mạng.

Nhóm 3: Những tướng sử dụng máu
Bao gồm: Dr. Mundo, Zac, Vladimir. Sử dụng máu hay phần trăm máu của bản thân thật sự là liều lĩnh, người chơi nhiều khi phải cân nhắc rằng có nên thi thi tiển kỹ năng hay không nếu sai lầm có thể hại đến chính bản thân mình. Trong Liên Minh Huyền Thoại, những vị tướng này thường có lối lên đồ thiên về trang bị tăng máu.

Tướng không sử dụng mana có những điểm mạnh riêng, hãy tận dụng sức mạnh đó để tìm ra lối chơi hiệu quả hợp lý để có kết quả tốt hơn ở lịch sử đấu. Bài viết có thể bạn cũng sẽ thích: Tướng solo mạnh nhất LMHT
Previous
Next Post »