Cách nạp sò và quy đổi từ sò sang rp Liên Minh Huyền Thoại

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn về cách nạp sò garena và cách để quy đổi từ sò sang rp của game Liên Minh Huyền Thoại. Cùng với ip, rp cũng là một trong những loại tiền tệ được lưu hành trong game LMHT. Rp có thể mua được tướng, trang phục, mẫu mắt, bảng ngọc,... nhưng chỉ có thể có được rp thông qua hình thức quy đổi sò. Hiện nay, LMHT không còn sự kiện nạp rp x2 nữa, mình thấy một số sự kiện gần đây chỉ là nạp sò cộng thêm 50% thôi.
nạp sò bằng thẻ viettel

Nạp sò

Đầu tiên bạn truy cập vào website nạp sò của Garena: Napthe.garena.vn
Sau đó đăng nhập tài khoản garena và chọn hình thức nạp thẻ. Có 3 hình thức nạp thẻ đó là:

  1. Nạp sò qua thẻ Garena: Bạn có thể mua thẻ Garena tại các đại lý phân phối, xem danh sách các đại lý tại đây: http://kmcyberpay.garena.vn/danh-sach-phong-may
  2. Nạp sò qua thẻ cào viettel: Đây chính là cách mà nhiều người dùng nhất, tuy nhiên sẽ không được hưởng khuyến mại như nạp bằng thẻ Garena.
  3. Nạp sò qua Internet Banking: Cách nạp sò khá đơn giản, chỉ cần bạn sở hữu một tài khoản ngân hàng đã đăng ký Internet Banking rồi ngồi ở nhà bấm nút là giao dịch thành công nhưng mình khuyến cáo không nên sử dụng vì rất dễ bị đánh cắm thông tin bởi tin tặc.

Giá nạp sò là 500đ/sò. Ví dụ như bạn nạp1 thẻ viettel 20k sẽ nhận được 40 sò

Quy đổi sò sang rp

Đổi sò sang rp

Khi đã nạp sò thành công, bạn không thể cứ thể mà mua trang phục được mà phải qua hình thức quy đổi.
Đầu tiên bạn vào Liên Minh Huyền Thoại > cửa hàng > Mua rp > Đăng nhập tài khoản garena > Chọn số sò cần đổi (nhỏ nhất là 40 sò)
Giá quy đổi như hình bên trên các bạn tự xem nhé!
Một vài lỗi thường gặp khi nạp sò Garena
1.Nạp thẻ 20k, 50k, 100k,... nhưng vẫn không thành công, trong lịch sử nạp thẻ vẫn là nạp 0đ.
trả lời: bạn đợi thêm 15 phút để garena xử lý hoặc xem lại số seri và mã PIN có chính xác hay không
2. Nạp thẻ nhưng không thành công đợi mãi vẫn báo là đang xử lý
trả lời: lỗi này thường gặp khi nạp sò băng thẻ viettel. Nếu quá lâu mà vẫn chưa nhận được sò bạn hãy truy cập vào hotro.garena.vn để cầu cứu nhân viên kỹ thuật nhé!
Previous
Next Post »