Tải Liên Minh Săm Soi ứng dụng mobile android và ios

Liên Minh Săm Soi được biết đến là website cung cấp cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại công cụ giúp họ có thể soi thông tin của những nick khác. Không chỉ dừng lại ở phiên bản web, LienMinhSamSoi.Vn đang phát triển một ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ 2 hệ điều hành chính là android và ios. Mình sẽ cập nhật sớm nhất phiên bản app tại bài viết này giúp bạn tải Lienminhsamsoi miễn phí và nhanh nhất. Những bạn sử dụng điện thoại windows phone chắc chắn sẽ không sử dụng được ứng dụng LMSS, vì thế để sử dụng hết các tính năng của ứng dụng chỉ còn cách sử dụng những trình duyệt hỗ trợ flash để truy cập vào trang chủ thôi.
LienMinhSamSoi
LienMinhSamSoi
Các chức năng chính của Liên Minh Săm Soi app
  1. Xem hồ sơ các tài khoản khác: Với chức năng này, bạn có thể soi nhưng thông tin về xếp hạng, tướng chơi nhiều nhất, tỷ lệ thắng, 10 trận đấu gần đây nhất cùng KDA, trang bị đã lên, số vàng nhận được của trận đấu đó.
  2. Xem ngọc bổ trợ: Chức năng này khá giống với phiên bản Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên khả năng phân tích trong ứng dụng mobile có vẻ như chi tiết hơn. Ưu điểm là không cần phải đăng nhập, có thể xem trên điện thoại cũng như trên web lienminhsamsoi.vn
  3. Xem bảng bổ trợ: Đây chính là cách hữu hiệu để tham khảo, học hỏi các bảng bổ trợ mà những người chơi nổi tiếng Hàn Quốc như Faker xây dựng.
  4. Xem top cao thủ: Soi những thông tin về các cao thủ hạng đơn, hạng đội 5 vs 5 và hạng đội 3 vs 3.
  5. Kiểm tra ngày xuất hiện trong game Liên Minh Huyền Thoại, Tổng số ip sở hữu, Tổng thời gian đã chơi LMHT.
Liên Minh Săm Soi
Liên Minh Săm Soi

LienMinhSamSoi

ADMIN đoán rằng rất có thể ứng dụng này sẽ tích hợp thêm trở thành một chức năng của Gas Garena, hoặc cũng có thể sẽ làm một app tương tự. Bạn đang sử dụng điện thoại android và ios? hãy đón chờ và tải về phiên bản mới nhất của Liên Minh Săm Soi tại đây nhé!
- Nguồn LienMinhSamSoi.Vn -
Previous
Next Post »