Game LMHT lậu của Trung Quốc mang tên 300 Heroes

300 Heroes là một sản phẩm của hãng Jumpw Trung Quốc với các heroes là những nhân vật trong anime. 300 Heroes bị cộng đồng game đánh giá là LMHT lậu vì meta game cùng phong cách chơi quá giống Liên Minh Huyền Thoại đồng thời các vật phẩm trong game quá rẻ. Mặc dù như thế nhưng game LMHT lậu này vẫn được rất nhiều người chơi, Việt Nam cũng không ít và chủ yếu chơi ở 2 server Mikasa và Shana. Và dưới đây chính là link tải game LMHT lậu. (Khá nhẹ chỉ gần 1GB thôi)
Link tải 300 heroeshttps://mega.nz/#!X9oiXbwK!caBcPv3LJsdFFx4vbXo1UQHKCmPSap5F_2g9qDiztks
Sau đó tải về phần mềm này mới có thể chơi được game: http://www.kuaile-u.com/download.html
game 300 heroes
Hướng dẫn đăng ký nick 300 heroes

  1. Bước 1: Truy cập vào link sau đây để đăng ký: http://passport.jumpw.com/UserBasePage/Register/creation.jsp
  2. Bước 2: Vì ngôn ngữ là Trung Quốc nên dùng google dịch để điền đầy đủ các thông tin. Riêng đối với dòng thứ 5 nó yêu cầu điền số chứng minh thư Trung Quốc, hãy nhập dòng số 220105195504221668. Không thành công thì bạn hãy tìm đại một số CMT trên google nhé!
  3. Bước 3: Click vào khung màu xanh cuối cùng để hoàn tất.

tải game LMHT lậu
Về cách chơi chắc mình khỏi cần giới thiệu vì theo mình đã nói ở trên, nó khá giống với Liên Minh Huyền Thoại. Điểm nổi bật ở game 300 heroes là đồ họa và hệ thống tướng. Hệ thống heroes mô phỏng các nhân vật trong những bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản như: Dragon ball, one piece, Naruto, Tokyo Ghoul, One punch man,...
Previous
Next Post »