Tải FO3M game Fifa Online 3 bản chính thức cho Mobile

Chào tất cả các bạn, hôm nay mình rất vui khi được hướng dẫn các bạn cách tải FO3M cho điện thoại di động và giới thiệu đôi nét về trò chơi này. FO3M là tên gọi ngắn gọn của game Fifa Online 3 Mobile do Garena phát hành. FO3M mới được ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 14/03 vừa qua với sự chào đón nồng nhiệt của hàng triệu game thủ yêu thích môn thể thao vua, FO3M cho phép người dùng trải nghiệm những trận bóng đá đỉnh cao trực tuyến ngay trên điện thoại di động. Hiện tai Fifa online 3 mobile vừa mới ra mắt và chỉ tương thích với những điện thoại android, ios.
FO3M
Một vài điểm mới lạ trong game bóng đá online cho mobile duy nhất hiện nay:

  1. Division Mode bao gồm 14 huấn luyện viên khác nhau tham gia vào một giải đấu trong vòng bảy ngày. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra theo khung giờ mà FOM đã định sẵn. Bạn không cần online để thi đấu, hệ thống sẽ tự động giúp các bạn làm điều đó. Mỗi trận thắng bạn sẽ nhận được một số điểm, sau bảy ngày nếu bạn dành được số điểm cao nhất bạn sẽ được tham gia vào giải đấu khác khốc liệt hơn.
  2. Thách đấu Nếu các bạn đã từ chơi Fifa online 3 thì chế độ chơi này cũng giống như đấu xếp hạng. Trong chế độ này, bạn sẽ phải thách đấu với 3 đối thủ có cùng thứ hạng, bạn có thể xem thông tin của đối thủ, chỉ lại đội hình của mình trước khi bắt đầu vào trận bóng. Bạn có thể thay cầu thủ, đổi chiến thuật giống như ngoài đời thực vậy. Kết thúc trận đấu, tùy vào kết quả mà bạn đạt được sẽ được thưởng EP, kinh nghiệm. và điểm thách đấu.
  3. Quản lý đội bóng FO3M chức năng quản lý trong game khá thông minh, ở đây bạn có thể trao đổi vị trí các cầu thủ với nhau một cách dễ dàng.
  4. Live Boost đây là chức năng tương tác với bóng đá ngoài đời khá hữu ích với người chơi, trong Live Boost bạn có thể xem danh sách các cầu thủ ở từng giải đấu được tăng chỉ số theo tuần. Sở hữu các cầu thủ trong Live Boost khoonh chỉ đem lại sức mạnh cho đội bóng của bạn mà còn nhận về những phần thưởng nhất định.
  5. Trao đổi cầu thủ chức năng này sẽ giúp bạn mở ra nhiều cơ hội sở hữu những cầu thủ tốt trong đội hình của mình. Chọn 10 cầu thủ để tiến hành giao dịch trao đổi, nếu như các cầu thủ có chỉ số cao thì cơ hội nhận về các cầu thủ giá trị cũng sẽ cao hơn.
  6. Nâng cấp cầu thủ đây là một cách giúp cầu thủ của bạn khỏe hơn, giá trị hơn. Để làm được điều này, các bạn vào mục nâng cấp chọn 2 thẻ cầu thủ giống nhau để tiến hành nâng cấp. Có tổng cộng 10 cấp thẻ và tỷ lệ nâng cấp sẽ thấp dần theo cấp.

Fifa online 3 mobile
Hướng dẫn tải FO3M cho điện thoại
Có duy nhất một cách để tải FO3 đó chính là cài đặt qua ứng dụng Gas.
Bước 1: Tải ứng dụng Gas LMHT tại đây: http://www.gamelmht.net/2016/01/gas-lmht.html
Bước 2: Mở file và cài đặt ứng dụng này
Bước 3: Trong giao diện chính của ứng dụng ta click vào ô INSTALL bên cạnh Fifa online.
Bước 4: Open game và chơi thôi. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ với game mô phỏng môn thể thao vua đầy hấp dẫn trên điện thoại android và ios
Previous
Next Post »