Cách khắc chế Tryndamere tướng khắc chế Tryndamere

Khắc chế Tryndamere trong liên minh huyền thoại và những tướng khắc chế Tryndamere tốt hiện nay.
Là vị tướng có lượng sát thương vô cùng khủng khiếp về cuối game cùng với khả năng đẩy đường cực tốt của mình Tryndamere thường được rất nhiều game thủ ưu ái và sử dụng. Nhưng nếu nói về Tryndamere thì người ta không nhắc đến sát thương lớn hay khả năng chí mạng của vịt tướng này mà thường nhắc đến đó chính là chiêu cuối Từ Chối Tử Thần của Tryndamere, đây mới chính là sức mạnh khủng khiếp khiến hắn không thể bị hạ gục. Đối với một số game thủ mới thì việc khắc chế Tryndamere là công việc khó khăn nhưng thật ra không phải như vậy, với bài viết này chắc chắn các bạn sẽ có được cách khắc chế Tryndamere tướng khắc chế Tryndamere tốt nhất trong liên minh huyền thoại.


Vai trò và vị trí của Tryndamere

  • Vai trò: Sát thủ
  • Vị trí: Đường trên, Đi rừng
Tryndamere với lượng sát thương của mình và chiêu cuối có thể từ chối tử thần thì vị tướng này thường được sử dụng dưới vai trò là một vị tướng đi đường trên hoặc có thể đem đi rừng cũng khá hay.

Khắc chế Tryndamere

Tryndamere là vị tướng vô cùng khỏe về cuối game nhưng lại khá yếu về đầu trận, các bạn hãy quấy rối và khiến Tryndamere không thể ăn lính và yếu hơn khi về cuối game. Khi Tryndamere có nhiều Nộ khí thì các bạn cân nhắc chơi khô máu với vị tướng này vì khi đó Tryndamere rất mạnh.
Tryndamere không có kỹ năng khống chế ngoài khả năng làm chậm, nhưng hắn chỉ làm chậm được bạn khi bạn quay lưng lại với hắn mà thôi.
Hãy giữ khoảng cách và liên tục cấu máu vị tướng này để hắn không thể áp sát bạn, ngoài ra các kỹ năng khống chế cứng là những thứ để khống chế Tryndamere tốt nhất.
Trước khi hắn kịp sử dụng kỹ năng Từ Chối Tử Thần thì việc sử dụng kỹ năng câm lặng hoặc làm choáng rồi kết thúc vị tướng này là một cách hay để tiêu diệt Tryndamere. Nếu hắn kịp sử dụng từ chối tử thần thì Thiêu Đốt sẽ là một phương án để kết thúc Tryndamere ngay sau đó.
Giáp gai sẽ là món trang bị vô cùng tốt để khắc chế sức mạnh của Tryndamere vì lượng sát thương chủ yếu của Tryndamere là sát thương vật lý và gây ra bởi đánh thường.

Sử dụng tướng khắc chế Tryndamere

Jax: là vị tướng có thể dễ dàng tay đôi và chiến thắng Tryndamere khi phải đối đầu thì đó chính là Jax. Với khả năng làm choáng cùng lượng sát thương gây ra rất lớn thì Tryndamere sẽ vô cùng vất vả trong kèo đấu này.
Teemo: Với khả năng “hit and run” tốt cùng kỹ năng bắn mù của mình Teemo là vị tướng quấy rối tốt nhất chuyên sử dụng đối với nhưng vị tướng có sát thương chủ yếu bằng đánh thường như Tryndamere.
Rammus: Với khả năng phản sát thương và khiêu khích của mình thì rammus chính là nỗi ác mộng của Tryndamere, Tryndamere sát thương càng cao thì Rammus càng có lợi khi đối đầu.
Renekton: Là vị tướng có khả năng đè đường Tryndamere cực tốt trong giai đoạn đầu khiến cho Tryndamere không thể nào ăn lính được và có những trang bị tốt sau này.
Malphite: Lượng giáp lớn, khả năng cấu máu tốt và chiêu cuối hất tung khủng khiếp, Tryndamere sẽ rất khó khăn trong kèo đấu với Malphite.
Ngoài ra còn khá nhiều vị tướng với cách khắc chế Tryndamere tốt như Nasus với khả năng farm tốt hay Pantheon cấu máu cực tốt, Garen với combo và câm lặng và chiêu cuối khiến Tryndamere không thể kích hoạt Từ Chối Tử Thần. Các bạn có thể tham khảo thêm để khắc chế Tryndamere nhé.
Previous
Next Post »