Cách khắc chế Zyra tướng khắc chế Zyra

Khắc chế Zyra cùng với những tướng khắc chế Zyra trong các trận đấu liên minh huyền thoại.
Là vị tướng có khả năng rút máu đối phương vô cùng tốt Zyra với khả năng đi đường mạnh với bộ kỹ năng gây sát thương liên tục, Zyra khiến các game thủ của chúng ta phải chật vật khi đối đầu. Ngoài ra sức mạnh của Zyra còn được thể hiện trong các cuộc giao tranh và nhất là điểm đặc biệt khi Zyra chết nhưng vẫn có thể gây sát thương khá lớn, nhiều game thủ vì bỏ qua điều này mà đã hi sinh tức tưởi trong liên minh huyền thoại. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về vị tướng này và tìm ra cách khắc chế Zyra tốt nhất trong các trận đấu liên minh huyền thoại.

Vai trò và vị trí của Zyra

  • Vai trò: Pháp sư, Hỗ trợ
  • Vị trí: Đường giữa, Đường dưới
Zyra với khả năng đè đường cực tốt được nhiều game thủ sử dụng với vai trò là một pháp sư đường giữa nhưng hầu hết vai trò của Zyra đó chính là người hỗ trợ đường dưới.

Khắc chế Zyra

Các hạt giống của Zyra từ kỹ năng Xum Xuê có thể dễ dàng bị phá hủy bằng cách dẫm lên chúng. Tuy nhiên hãy cẩn thận nếu phá các hạt giống này vì Zyra có thể trói chân bạn khi đó.
Áp sát Zyra là một cách hay nếu vị tướng này trồng gai ở quá xa người, ngoài ra bạn cần tiêu diệt những cây gai này nếu không muốn bị mất quá nhiều máu vì chúng.
Di chuyển ra xa Zyra hoặc chạy vô định hướng nếu không muốn bị Zyra lôi lên bảng đếm số cùng.
Zyra khá mỏng manh và không có kỹ năng chạy trốn, hãy tiêu diệt cô nàng ngay khi có thể.

Sử dụng tướng khắc chế Zyra

Fizz: Với khả năng áp sát mục tiêu và dồn sát thương tốt thì hoàn toàn có thể tiêu diệt Zyra trong vòng một nốt nhạc. Ngoài ra Fizz cũng có thể tránh được kỹ năng của Zyra dễ dàng với Tung Tăng Nhảy Múa.
Diana: Dễ dàng tiếp cận Zyra rồi kết thúc cô nàng chỉ bằng vài chiêu thức, Diana chính là khắc tinh của Zyra trong đấu trường liên minh huyền thoại.
LeBlanc: Với khả năng dồn sát thương cực lớn và khả năng áp sát tốt LeBlanc là vị tướng vô cùng tốt để khắc chế Zyra.
Lux: Tầm thi triển kỹ năng xa của Lux sẽ khiến Zyra vô cùng khó khăn để chống đỡ, ngoài ra lớp giáp Lux tạo ra đủ để chặn những sát thương từ cây gai của Zyra.
Ahri: Khả năng cơ động, hồi phục tốt cùng khả năng cấu máu của Ahri là đủ để khiến Ahri là vị tướng khắc chế Zyra tốt. Hãy lựa chọn Ahri khi đối đầu với Zyra
Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments
March 4, 2022 at 3:06 AM delete

Slots Casino - DrMCD
In-depth 속초 출장샵 review of the best and 인천광역 출장안마 most popular online slots from the world's leading providers. Our 김포 출장샵 reviews 하남 출장마사지 cover 아산 출장마사지 the top games, bonuses,  Rating: 4.6 · ‎Review by Dr

Reply
avatar